Văn Vân, H. (2021). “CÁC SIÊU CHỨC NĂNG NGÔN NGỮ” TRONG NGÔN NGỮ HỌC CHỨC NĂNG HỆ THỐNG: KHUNG LÍ THUYẾT DÙNG ĐỂ GIẢI THÍCH Ý NGHĨA CỦA NGÔN BẢN TRONG NGÔN CẢNH XÃ HỘI. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 37(4), 1-25. https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4750
Mỹ Bình, N. (2021). BÀN VỀ ĐÁNH GIÁ HỒ SƠ HỌC TẬP – CÔNG CỤ THÚC ĐẨY CHIÊM NGHIỆM TRONG ĐÀO TẠO SƯ PHẠM. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 37(4), 26-38. https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4751
Tạ, T. T. H. (2021). PHÂN TÍCH CÁC CA KHÚC VỀ MẸ CỦA NHẠC SĨ NGUYỄN VĂN TÝ TỪ QUAN ĐIỂM NGÔN NGỮ HỌC CHỨC NĂNG HỆ THỐNG. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 37(4), 39-54. https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4688
Vũ, T. H. M. (2021). GIẢNG VIÊN THẤY GÌ TỪ BÀI VIẾT CHIÊM NGHIỆM CỦA SINH VIÊN TRONG HỌC PHẦN LÍ THUYẾT GIAO TIẾP LIÊN VĂN HÓA?. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 37(4), 55-69. https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4650
Huỳnh, T. T. N., & Nguyễn, V. L. (2021). ẢNH HƯỞNG CỦA CHUYỂN ĐỘNG CƠ THỂ ĐỐI VỚI SỰ TỰ TIN VÀ SẴN SÀNG GIAO TIẾP CỦA NGƯỜI HỌC NGOẠI NGỮ. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 37(4), 70-84. https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4676
Nhật, T. N. M., & Ý, H. N. N. (2021). THỂ HIỆN GIỚI TÍNH TRONG CÁC CÂU CHUYỆN DÀNH CHO TRẺ EM: PHÂN TÍCH HỆ THỐNG CHUYỂN TÁC. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 37(4), 85-96. https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4678
Oanh, Đ. H. (2021). KHÁI NIỆM CHẤN THƯƠNG TRONG VĂN HỌC: NHÌN TỪ SỰ CHUYỂN DỊCH CÁC MÔ HÌNH CHẤN THƯƠNG Ở PHƯƠNG TÂY. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 37(4), 97-110. https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4752
Nguyễn, T. B. T. (2021). VIỆC SỬ DỤNG CHIẾN LƯỢC ĐỌC CỦA SINH VIÊN CÓ NĂNG LỰC ĐỌC TIẾNG ANH KHÁC NHAU. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 37(4), 111-127. https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4684
Le Van, T., & Hồ, H. T. (2021). ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP HỌC THEO DỰ ÁN VÀO LỚP HỌC TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ở BẬC ĐẠI HỌC: THÁCH THỨC VÀ ÍCH LỢI. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 37(4), 128-148. https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4642
Vũ, H. H., & Nguyễn, N. U. (2021). THỰC HÀNH CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DIỄN NGÔN THÔNG QUA KỸ NĂNG NÓI CHO HỌC SINH LỚP 10: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP ĐIỂN HÌNH. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 37(4), 149-166. https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4754
Ri, C. S., Kang, C. S., & Kim, Y. H. (2021). PHƯƠNG THỨC QRCV NHẰM NÂNG CAO KỸ NĂNG TƯ DUY PHÊ PHÁN TRONG HỌC TẬP TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 37(4), 167-181. https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4755
Trần, T. N. Y., & Trần, T. P. T. (2021). GIÁ TRỊ CỦA PHƯƠNG PHÁP NGHE MỞ RỘNG ĐỐI VỚI MỨC ĐỘ ĐỌC HIỂU CỦA NGƯỜI HỌC TIẾNG ANH NHƯ MỘT NGOẠI NGỮ. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 37(4), 182-189. https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4753