Ngày xuất bản: 27/12/2024

Nghiên cứu

CÁC NGUỒN TÀI NGUYÊN CHUYỂN TÁC VÀ THỨC HIỆN THỰC HÓA Ý NGHĨA TRẢI NGHIỆM VÀ Ý NGHĨA LIÊN NHÂN TRONG “MỘT CÂU CHUYỆN VỀ HAI THÀNH PHỐ”: PHÂN TÍCH THEO LÍ THUYẾT CHỨC NĂNG HỆ THỐNG
Hoàng Văn Vân
PDF Trích dẫn
Trang: 1-28
TÌM HIỂU VIỆC DỊCH TỪ NGỮ THÔ TỤC SANG TIẾNG VIỆT THÔNG QUA CHIẾN LƯỢC DỊCH PHỤ ĐỀ TRONG BỘ PHIM “NHÀ TÙ SHAWSHANK”
Nguyễn Việt Khoa
PDF Trích dẫn
Trang: 29-48
PHÂN TÍCH ĐỐI CHIẾU TÌNH THÁI TRONG LUẬT DOANH NGHIỆP VIỆT NAM VÀ ĐẠO LUẬT DOANH NGHIỆP SINGAPORE TỪ QUAN ĐIỂM NGỮ PHÁP CHỨC NĂNG HỆ THỐNG
Nguyễn Thị Nhật Linh, Nguyễn Văn Chính
PDF Trích dẫn
Trang: 49-64
PHƯƠNG PHÁP THU THẬP DỮ LIỆU CHO NGHIÊN CỨU DỤNG HỌC GIAO VĂN HÓA
Lê Hữu Lộc
PDF Trích dẫn
Trang: 65-82
NHỮNG YẾU TỐ LIÊN QUAN TỚI GIẢNG VIÊN GÂY GIẢM HỨNG THÚ CỦA SINH VIÊN VĂN BẰNG 2 KHI HỌC KỸ NĂNG NÓI
Bồ Thị Lý
PDF Trích dẫn
Trang: 83-100
TÁC ĐỘNG CỦA CÁC YẾU TỐ LO ÂU ĐỌC VĂN BẢN NGOẠI NGỮ ĐẾN HIỆU SUẤT ĐỌC
Nguyễn Thúy Nga, Đặng Thị Thanh Vân
PDF Trích dẫn
Trang: 101-114
CÁC CHIẾN LƯỢC GIẢNG DẠY ƯA THÍCH CỦA GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH ĐỂ DẠY CÁC KỸ NĂNG TIẾP THU LĨNH HỘI TRONG MÔI TRƯỜNG TRỰC TUYẾN VÀ TRỰC TIẾP
Đặng Anh Phương, Nguyễn Duy Khang
PDF Trích dẫn
Trang: 115-131
TÁC ĐỘNG CỦA CẢM XÚC TÍCH CỰC ĐẾN VIỆC HỌC TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG
Nguyễn Văn Thắng, Trần Thị Thu Hoài
PDF Trích dẫn
Trang: 132-151
VIỆC HỌC NGÔN NGỮ QUA NHIỆM VỤ Ở CÁC LỚP HỌC TIẾNG ANH THPT Ở VIỆT NAM: VAI TRÒ VÀ NIỀM TIN CỦA GIÁO VIÊN TRONG QUÁ TRÌNH HỌC SINH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ
Nguyễn Thị Bảo Trang
PDF Trích dẫn
Trang: 152-170
CÁC VẤN ĐỀ SINH VIÊN TIẾNG ANH KHÔNG CHUYÊN NGƯỜI VIỆT NAM GẶP PHẢI KHI THỰC HÀNH KĨ NĂNG VIẾT XÉT TỪ CÁC YẾU TỐ LIÊN QUAN ĐẾN SIÊU KIẾN THỨC CỦA HỌ VỀ CẤU TRÚC THÔNG TIN TIẾNG ANH
Huỳnh Anh Tuấn
PDF Trích dẫn
Trang: 171-191

Thảo luận

HÌNH ẢNH NỔI LOẠN CỦA TÔN NGỘ KHÔNG TRONG “ĐẠI NÁO THIÊN CUNG” CỦA “TÂY DU KÝ”
Yi Zhang
PDF Trích dẫn
Trang: 192-202