Nguyễn, T. T. H., & Nguyễn, T. M. H. (2024). GIẢNG DẠY TÍCH HỢP NỘI DUNG VÀ NGÔN NGỮ (CLIL) Ở VIỆT NAM: THÁCH THỨC VÀ GIẢI PHÁP. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 40(2), 1-14. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5246
Lại, N. A. (2024). CÁC PHƯƠNG THỨC CHUYỂN DỊCH KẾT CẤU BỊ ĐỘNG TIẾNG HÀN SANG TIẾNG VIỆT (QUA TÁC PHẨM “BỐ CON CÁ GAI” - CHO CHANG-IN). Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 40(2), 15-28. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5245
Vũ, Đ. Q. A. (2024). CHIẾN LƯỢC XIN LỖI TRONG MỐI QUAN HỆ BẠN BÈ THÂN THIẾT: ĐỐI CHIẾU TIẾNG VIỆT VÀ TIẾNG NHẬT. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 40(2), 29-45. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5253
Nguyễn, T. V. C. (2024). SO SÁNH HÌNH ẢNH BIỂU TRƯNG CỦA THÀNH NGỮ CÓ YẾU TỐ CHỈ BỘ PHẬN CƠ THỂ NGƯỜI TRONG TIẾNG THÁI LAN VÀ TIẾNG VIỆT. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 40(2), 46-55. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5248
Nguyễn, V. C. (2024). NHỮNG ĐIỀU CHỈNH TRONG CHÍNH SÁCH AN NINH - QUỐC PHÒNG CỦA NHẬT BẢN THỜI GIAN GẦN ĐÂY VÀ MỘT SỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN CẤU TRÚC AN NINH KHU VỰC CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 40(2), 56-66. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5266
Nguyễn, T. T. H. (2024). NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI TƯƠNG TÁC TRONG LỚP HỌC CHUYÊN NGÀNH BẰNG TIẾNG ANH TẠI MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC KỸ THUẬT Ở VIỆT NAM. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 40(2), 67-85. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5251
Nguyễn , T. T. H. (2024). HIỆN TRẠNG SỬ DỤNG WEBTOON CỦA THANH THIẾU NIÊN VIỆT NAM VÀ ĐỀ XUẤT PHƯƠNG ÁN PHÁT TRIỂN NGÀNH CÔNG NGHIỆP WEBTOON Ở VIỆT NAM. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 40(2), 86-103. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5256
Nguyễn, T. P. (2024). MỐI QUAN HỆ GIỮA ĐẶC ĐIỂM TÍNH CÁCH VÀ CÁC VẤN ĐỀ SỨC KHOẺ TINH THẦN CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 40(2), 104-114. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5255
Phan, T. T. P. (2024). SO SÁNH NHÂN VẬT JUHA TRONG VĂN HỌC Ả RẬP VÀ NHÂN VẬT TRẠNG QUỲNH TRONG VĂN HỌC VIỆT NAM. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 40(2), 115-126. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5254
Nguyễn, T. T. (2024). CÁC CHỈ BÁO VỀ STRESS CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 40(2), 127-138. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5247
Lê, T. B. T. (2024). LỖI SỬ DỤNG TÍNH TỪ DẠNG BIẾN CÁCH TRONG TIẾNG ĐỨC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 40(2), 139-154. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5249
Phạm, T. T. T. (2024). VAI TRÒ CỦA VIỆC PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG CHUYỂN NGỮ CHỨC NĂNG TRONG GIẢNG DẠY NGOẠI NGỮ THEO KHUNG THAM CHIẾU CHUNG CHÂU ÂU VỀ NGÔN NGỮ VÀ ĐỐI CHIẾU VỚI DỊCH THUẬT. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 40(2), 155-164. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5250
Hoàng, T. Y. (2024). ĐẶC ĐIỂM CỦA CHẤT LIỆU THẨM MĨ TRONG THÀNH NGỮ TIẾNG VIỆT. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 40(2), 165-184. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5259