Ngày xuất bản: 30/06/2024

Nghiên cứu

HỆ THỐNG MẠNG XÃ HỘI TRONG VIỆC NÂNG CAO HIỂU BIẾT VỀ SIÊU NHẬN THỨC: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP NHỮNG NGƯỜI HỌC TIẾNG ANH KHÔNG CHÍNH THỨC Ở IRAN SAU ĐẠI DỊCH
Falahi Sara, Chowdhury Raqib
PDF Trích dẫn
Trang: 1-20
PHÂN TÍCH DIỄN NGÔN ĐA THỨC TRONG MỘT GIÁO TRÌNH TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH Y TẠI VIỆT NAM - NHỮNG KẾT QUẢ BAN ĐẦU
Lâm Quang Đông, Phạm Bích Ngọc
PDF Trích dẫn
Trang: 21-34
ẨN DỤ Ý NIỆM VỀ “TRÁI TIM” TRONG KHỐI LIỆU BLOG LÀM MẸ Ở MỸ
Phạm Hoàng Long Biên
PDF Trích dẫn
Trang: 35-47
KHÓ KHĂN TRONG VIỆC NÓI TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN VĂN BẰNG 2 CHUYÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT
Trần Thanh Dũ, Khấu Hoàng Kim Thư
PDF Trích dẫn
Trang: 48-66
PHÂN TÍCH NGHĨA LIÊN NHÂN CỦA BA BÀI HỌC ĐƯỢC CHỌN TRONG SÁCH “EXPLORING SCIENCE 5”
Tạ Thị Thu Hằng
PDF Trích dẫn
Trang: 67-77
NGHIÊN CỨU VỀ VIỆC ÁP DỤNG HỌC NGÔN NGỮ VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA THIẾT BỊ DI ĐỘNG (MALL) TRONG GIẢNG DẠY KỸ NĂNG NÓI CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TIẾNG ANH TRONG LỚP HỌC TRỰC TIẾP TẠI MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM
Tạ Thị Bích Liên, Nghiêm Thị Thu Hà
PDF Trích dẫn
Trang: 78-91
CHUYỂN DI NGHĨA CỦA ĐỘNG TỪ RUN: KIẾN GIẢI DỰA VÀO MÔ HÌNH TRI NHẬN HÌNH ẢNH - LƯỢC ĐỒ
Đỗ Tuấn Long
PDF Trích dẫn
Trang: 92-104
SO SÁNH ĐỐI CHIẾU CẤU TRÚC ĐIỂN MẪU CỦA MỘT SỐ PHẠM TRÙ TRONG TIẾNG ANH VÀ TIẾNG VIỆT
Nguyễn Thị Nhung
PDF Trích dẫn
Trang: 105-119
PHÒNG HỌC THÔNG MINH VÀ PHẦN MỀM SMARTCLASS TRONG VIỆC HỌC PHIÊN DỊCH TẠI MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM
Nguyễn Thị Minh Thảo, Ngô Thị Minh Hải, Vũ Hồng Quang
PDF Trích dẫn
Trang: 120-135
NGHIÊN CỨU QUAN ĐIỂM CỦA GIẢNG VIÊN VỀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỘ TRỄ (EVS) TRONG PHIÊN DỊCH ĐỒNG THỜI VÀ Ý NGHĨA TRONG VIỆC GIẢNG DẠY
Nguyễn Thị Diệu Thúy
PDF Trích dẫn
Trang: 136-150

Thảo luận

MỘT NGHIÊN CỨU SƠ BỘ VỀ XUẤT KHẨU CỦA VIỆT NAM VÀO EU SAU 3 NĂM THỰC HIỆN EVFTA: THỰC TIỄN, TRIỂN VỌNG VÀ THÁCH THỨC
Nguyễn Thị Vân Anh
PDF Trích dẫn
Trang: 151-160
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH: NGUYÊN LÝ 4 CẤU PHẦN CỦA NATION CÓ THỂ HỖ TRỢ NHƯ THẾ NÀO?
Newton Jonathan Mark
PDF Trích dẫn
Trang: 161-171
TÓM TẮT BA PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH DIỄN NGÔN PHÊ PHÁN CÓ ẢNH HƯỞNG NHẤT
Phạm Thị Quyên
PDF Trích dẫn
Trang: 172-181

Điểm sách

THỜI VÀ THỂ CỦA ĐỘNG TỪ TIẾNG NGA (Ý NGHĨA VÀ CÁCH SỬ DỤNG), TÁC GIẢ: A.V. BONDARKO & PHẠM TRÙ THỂ CỦA ĐỘNG TỪ TIẾNG NGA, TÁC GIẢ: M.A. SHELIAKIN
Bùi Thu Hà
PDF Trích dẫn
Trang: 182-188