Ngày xuất bản: 15/03/2013

Nghiên cứu

Nghiên cứu thực trạng kiểm tra đánh giá trên lớp của giáo viên tiếng Anh tại ba trường tiểu học ở Hà Nội: Đề xuất khung kiểm tra đánh giá thường xuyên phù hợp bối cảnh thực tế
Phạm Lan Anh
PDF (tiếng Anh) Trích dẫn
Câu phức tiếng Nga có thành tố hạt nhân “Hе проходит (дня), чтобы не” và câu tương đương trong tiếng Việt
Bình Lưu Hòa
PDF (tiếng Nga) Trích dẫn
Tương quan giữa hứng thú học tiếng Anh với một số yếu tố tác động và dự báo mức độ hứng thú học tiếng Anh của học sinh trung học cơ sở
Long Nguyễn Xuân
PDF (tiếng Việt) Trích dẫn
Một cách nhìn đối chiếu về các phương tiện biểu đạt tình thái trong tiếng Pháp và tiếng Việt
Ly Nguyễn Ngọc Lưu
PDF (tiếng Pháp) Trích dẫn
Nghiên cứu các biến thể văn hóa và các vấn đề phương pháp luận
Thái Trịnh Đức
PDF (tiếng Pháp) Trích dẫn
Truyện ngắn Pháp thế kỉ XIX – Quan điểm mĩ học và thi pháp
Thật Phạm Thị
PDF (tiếng Việt) Trích dẫn
Mô hình đánh giá dịch thuật theo dụng học-chức năng của House và đề xuất cho phê bình bản dịch Anh – Việt
Thủy Phạm Thị
PDF (tiếng Anh) Trích dẫn
Dạy tiếng Anh ở bậc phổ thông và đại học Việt Nam nhìn từ khoa giáo dục ngoại ngữ
Tiến Lê Hùng
PDF (tiếng Anh) Trích dẫn

Thảo luận

Tiếng Anh trong quá trình quốc tế hóa giáo dục đại học ở Việt Nam
Vân Hoàng Văn
PDF (tiếng Việt) Trích dẫn

Điểm sách

Nhận thức từ tiền đề ngôn ngữ và hoạt động thực tiễn (Tác giả: GS.TSKH. Nguyễn Lai, Nxb.Từ điển Bách khoa, 2012, 466 trang)
Sâm Trịnh
PDF (tiếng Việt) Trích dẫn