Ngày xuất bản: 28/05/2025

Nghiên cứu

KẾT CẤU CỦA MỘT VĂN BẢN VĂN HỌC: KHÁM PHÁ CÁC NGUỒN TÀI NGUYÊN LIÊN KẾT VĂN BẢN TRONG MỘT CÂU CHUYỆN VỀ HAI THÀNH PHỐ
Hoàng Văn Vân
PDF Trích dẫn
Trang: 1-28
SỰ CỘNG HƯỞNG GIỮA NÉT MẶT VÀ GIỌNG NÓI ĐỂ THỂ HIỆN CẢM XÚC TRONG PHIM HOẠT HÌNH “FROZEN”
Võ Hoàng Châu
PDF Trích dẫn
Trang: 29-43
KHUNG ĐỀ XUẤT VỀ TÁC ĐỘNG DỘI NGƯỢC CỦA HỒ SƠ HỌC TẬP ĐIỆN TỬ TRONG ĐÁNH GIÁ KỸ NĂNG NÓI
Ngô Nguyễn Thiên Duyên, Nguyễn Hà Thảo Mi, Dương Mỹ Thẩm
PDF Trích dẫn
Trang: 44-60
NGHIÊN CỨU HÀN QUỐC HỌC TỪ CÁCH TIẾP CẬN LIÊN NGÀNH CỦA NGHIÊN CỨU KHU VỰC HỌC
Nguyễn Thị Hà
PDF Trích dẫn
Trang: 61-72
TÁC ĐỘNG CỦA VIỆC SỬ DỤNG CHIẾN LƯỢC ĐỌC ĐỐI VỚI KHẢ NĂNG ĐỌC HIỂU NGÔN NGỮ THỨ HAI CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC
Nguyễn Thị Bích Hạnh
PDF Trích dẫn
Trang: 73-88
HÒA NHẬP XÃ HỘI CỦA PHỤ NỮ VIỆT NAM DI TRÚ THEO DIỆN KẾT HÔN QUỐC TẾ TỚI HÀN QUỐC TRONG LĨNH VỰC KINH TẾ
Hà Thu Hường
PDF Trích dẫn
Trang: 89-103
TÁC ĐỘNG CỦA DỊCH THUẬT ĐỐI VỚI VIỆC HỌC NGÔN NGỮ - GÓC NHÌN TỪ CÁCH TIẾP CẬN CHỨC NĂNG TRONG DỊCH THUẬT
Nguyễn Thị Thu Hướng
PDF Trích dẫn
Trang: 104-119
NÂNG CAO ĐỘNG LỰC GIẢNG DẠY TIẾNG ANH: Ý KIẾN CỦA GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM
Trần Hương Linh
PDF Trích dẫn
Trang: 120-134
“NGƯỜI THẦY” BÊN TRONG: HÌNH THÀNH BẢN SẮC GIÁO VIÊN CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG DẠY THÊM
Phạm Khánh Linh, Nguyễn Thị Bích Phương
PDF Trích dẫn
Trang: 135-151
TIẾP CẬN CẢNH QUAN NGÔN NGỮ TIẾNG ANH VÀ TIẾNG VIỆT TỪ GÓC ĐỘ Ý NIỆM HÓA VĂN HÓA
Phạm Ngọc Trường Linh
PDF Trích dẫn
Trang: 152-167
MỘT SỐ VẤN ĐỀ NỔI BẬT TRONG CHÍNH SÁCH ĐỐI NGOẠI CỦA MỸ TẠI KHU VỰC TRUNG ĐÔNG DƯỚI THỜI TỔNG THỐNG JOE BIDEN (2021-2024)
Hoàng Thị Mai Phương
PDF Trích dẫn
Trang: 168-179
KINH NGHIỆM VÀ NHẬN THỨC CỦA GIÁO VIÊN VỀ VIỆC SỬ DỤNG CHATGPT TRONG DẠY VIẾT
Đỗ Thị Bích Thủy
PDF Trích dẫn
Trang: 180-197