Ngày xuất bản: 30/06/2023

Nghiên cứu

VỊ TRÍ CỦA NGỮ PHÁP TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MÔN TIẾNG ANH VÀ NHỮNG KHÓ KHĂN TRONG VIỆC CHUYỂN DỊCH CÁC NỘI DUNG NGỮ PHÁP TỪ CHƯƠNG TRÌNH SANG SÁCH GIÁO KHOA
Hoàng Văn Vân
PDF Trích dẫn
Trang: 1-20
NHẬN THỨC VÀ KHÓ KHĂN CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KỸ THUẬT Y - DƯỢC ĐÀ NẴNG KHI HỌC TRỰC TUYẾN
Phạm Đặng Trâm Anh
PDF Trích dẫn
Trang: 21-33
NHỮNG THAY ĐỔI VỀ TRÍ TUỆ CẢM XÚC CỦA SINH VIÊN THAM GIA KHÓA HỌC TRÍ TUỆ CẢM XÚC VÀ GIAO TIẾP XÃ HỘI
Nguyễn Thu Lệ Hằng, Lương Trung Hiếu
PDF Trích dẫn
Trang: 34-47
PHÂN TÍCH NGHĨA KINH NGHIỆM TRONG TRUYỆN NGẮN “QUÀ…TỨC LÀ NGƯỜI” CỦA THẠCH LAM
Tạ Thị Thu Hằng
PDF Trích dẫn
Trang: 48-64
TÁC ĐỘNG CỦA VIỆC GIẢI NGHĨA BẰNG NGÔN NGỮ ĐẦU TIÊN VÀ NGÔN NGỮ THỨ HAI TỚI KHẢ NĂNG ĐỌC HIỂU VÀ GHI NHỚ TỪ VỰNG CỦA NGƯỜI HỌC
Nguyễn Tuấn Hưng, Nguyễn Huy Hoàng
PDF Trích dẫn
Trang: 65-84
QUAN ĐIỂM CỦA SINH VIÊN TRONG VIỆC SỬ DỤNG ỨNG DỤNG QUIZLET NHƯ MỘT PHƯƠNG TIỆN HỌC TẬP ĐỂ NÂNG CAO QUÁ TRÌNH ĐẮC THỤ THUẬT NGỮ TIẾNG ANH PHÁP LÝ
Nhạc Thanh Hương, Ngô Hoàng Linh Chi
PDF Trích dẫn
Trang: 85-101
NHU CẦU HỌC TẬP MÔN TIẾNG ANH CỦA HỌC SINH CHUYÊN ANH BẬC THPT TẠI VIỆT NAM: GÓC NHÌN CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH
Đinh Hồng Ngọc, Cao Thúy Hồng
PDF Trích dẫn
Trang: 102-127
SỰ THỂ HIỆN NAM GIỚI TRONG QUẢNG CÁO SUPER BOWL 2019
Vũ Thị Phương Quỳnh
PDF Trích dẫn
Trang: 128-151
VIỆC SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN LIÊN KẾT TRONG VIẾT ĐOẠN VĂN CỦA NGƯỜI HỌC TIẾNG ANH TẠI TRUNG TÂM TIẾNG ANH Ở VIỆT NAM
Nguyễn Quốc Tuấn, Nguyễn Thị Bảo Trang, Nguyễn Vũ Quỳnh Như
PDF Trích dẫn
Trang: 152-169
QUAN ĐIỂM CỦA GIÁO VIÊN VÀ SINH VIÊN VỀ ẢNH HƯỞNG CỦA SỬA LỖI NÓI ĐỐI VỚI NĂNG LỰC NÓI CỦA SINH VIÊN TRONG LỚP HỌC NÓI TIẾNG ANH
Lê Mai Vân
PDF Trích dẫn
Trang: 170-185

Điểm sách

THẢO LUẬN VỀ CUỐN SÁCH LÝ THUYẾT ẨN DỤ TRI NHẬN MỞ RỘNG
Đỗ Tuấn Long, Vũ Thị Huyền Trang
PDF Trích dẫn
Trang: 186-193