Hoàng, T. L. G. (2023). NGHIÊN CỨU TRẢI NGHIỆM CỦA SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TIẾNG ANH VỀ CỘNG ĐỒNG KHẢO CỨU THÔNG QUA ỨNG DỤNG CÔNG CỤ XỬ LÝ VĂN BẢN HỢP TÁC ĐỒNG BỘ GOOGLE DOCS. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 39(2), 1-21. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5075
Trần, K. H., & Nguyễn, N.-H. (2023). QUAN ĐIỂM CỦA SINH VIÊN VỀ ẢNH HƯỞNG CỦA HOẠT ĐỘNG ĐÁNH GIÁ ĐỒNG ĐẲNG ĐỐI VỚI KỸ NĂNG NGHỀ NGHIỆP. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 39(2), 22-42. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5033
Nguyễn, D. H., & Đinh, T. B. H. (2023). NGHIÊN CỨU HÀNH ĐỘNG VỀ VIỆC SỬ DỤNG HOẠT ĐỘNG NGHE SIÊU NHẬN THỨC ĐỂ CẢI THIỆN KHẢ NĂNG NGHE HIỂU CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT KHÔNG CHUYÊN TIẾNG ANH. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 39(2), 43-67. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5030
Nguyễn, V. K. (2023). GIẢI MÃ TÊN TIẾNG ANH CỦA CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC TẠI VIỆT NAM: TÌM HIỂU VỀ CÁC BƯỚC DỊCH THUẬT. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 39(2), 68-84. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5070
Nguyễn, T. N. (2023). HỆ SINH THÁI E-LEARNING VÀ TÁC ĐỘNG TỚI HỌC TẬP TỰ ĐIỀU CHỈNH VÀ ĐỘNG LỰC HỌC CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT VIỆT NAM HỌC CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH NHƯ MỘT NGOẠI NGỮ (EFL) TRONG GIAI ĐOẠN CHUYỂN ĐỔI SANG CÁC NỀN TẢNG HỌC TRỰC TUYẾN. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 39(2), 85-100. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5050
Nguyễn, H. N. P., & Nguyễn, T. H. L. (2023). “SINH VIÊN CẦN CẢI THIỆN NHỮNG ĐIỂM NGỮ PHÁP NÀO?”: PHÂN TÍCH NHU CẦU CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 39(2), 101-116. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5028
Yingqi, H., & Haixu, L. (2023). MỘT NGHIÊN CỨU SO SÁNH VỀ ĐỘNG TỪ TƯỜNG THUẬT TRONG LUẬN VĂN THẠC SĨ CỦA HỌC VIÊN PHI BẢN NGỮ VÀ BÀI BÁO TRÊN TẠP CHÍ QUỐC TẾ. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 39(2), 117-128. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5088
Candra Wiranata Kusuma, S., Chindy, A. B., & Rachel, S. T. (2023). SỰ ĐỐI ĐẦU GIỮA HOA KỲ - TRUNG QUỐC VÀ TÁC ĐỘNG LÊN MỐI QUAN HỆ GIỮA WASHINGTON - BẮC KINH VỚI LỊCH SỬ PHỨC TẠP CỦA ĐÀI LOAN. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 39(2), 129-148. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.4893
Nguyễn, T. M. T., & Nguyễn, T. H. (2023). CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG BÀI DỊCH NỐI TIẾP CỦA SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH TẠI CÁC PHÒNG HỌC ĐA PHƯƠNG TIỆN: NHÌN TỪ GÓC ĐỘ GIẢNG VIÊN. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 39(2), 149-163. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5069
Dương, M. T., & Phạm, T. T. T. (2023). ỨNG DỤNG KỂ CHUYỆN SỐ TRONG GIẢNG DẠY KỸ NĂNG NGHE TIẾNG ANH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC: NHẬN THỨC CỦA GIÁO VIÊN VỀ LỢI ÍCH VÀ THÁCH THỨC. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 39(2), 164-174. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5060
Lê, H. L. (2023). DỤNG HỌC VỀ LỊCH SỰ, Tác giả: Geoffrey Leech. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 39(2), 175-180. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5001
Đỗ, T. T. T., Nguyễn, T. T. L., & Lê, T. T. (2023). GIẢNG VIÊN KIÊN CƯỜNG: XỬ LÝ CĂNG THẲNG VÀ LO ÂU ĐỂ THÀNH CÔNG TRÊN LỚP, Tác giả: Jamie Thom. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 39(2), 181-183. https://doi.org/10.63023/2525-2445/jfs.ulis.5032