Ngày xuất bản: 31/10/2022

Nghiên cứu

GIẢI THÍCH CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MÔN TIẾNG ANH NĂM 2018 CỦA BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Hoàng Văn Vân
PDF Trích dẫn
Trang: 1-22
CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC - QUAN NIỆM VÀ VIỆC NHẬN DIỆN PHẠM VI TỪ VỰNG
Lâm Thị Hòa Bình
PDF Trích dẫn
Trang: 23-33
THÁCH THỨC ĐỐI VỚI GIÁO VIÊN TIẾNG ANH BẬC ĐẠI HỌC VỚI VAI TRÒ LÀ NGƯỜI ĐÁNH GIÁ
Nguyễn Thị Chi
PDF Trích dẫn
Trang: 34-52
SỬ DỤNG TIẾNG ANH LÀM NGÔN NGỮ DẠY-HỌC CHO SINH VIÊN KHỐI NGÀNH CÔNG NGHỆ-KỸ THUẬT TẠI VIỆT NAM: THÁCH THỨC VÀ ĐỀ XUẤT
Lâm Quang Đông , Phan Thị Ngọc Lệ, Nguyễn Thị Tuyết
PDF Trích dẫn
Trang: 53-74
SỬ DỤNG HOẠT ĐỘNG VIẾT NHẬT KÝ NGHE ĐỂ THEO DÕI VIỆC HỌC TRỰC TUYẾN CỦA SINH VIÊN TRÊN HỆ THỐNG QUẢN LÝ HỌC TẬP
Ngô Thị Minh Hải , Nguyễn Thị Huyền
PDF Trích dẫn
Trang: 75-91
NHỮNG KHÓ KHĂN TRONG ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH PHÁP LÝ CỦA SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI
Nhạc Thanh Hương
PDF Trích dẫn
Trang: 92-104
TÌM HIỂU TÂM LÝ LO LẮNG KHI NÓI TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT KHÔNG CHUYÊN TIẾNG ANH TẠI MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG LẬP VIỆT NAM
Hồ Đình Phương Khanh , Trương Thị Như Ngọc
PDF Trích dẫn
Trang: 105-125
NGHIÊN CỨU VỀ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BÀI THI PHIÊN DỊCH ỨNG ĐOẠN ANH - VIỆT
Trần Phương Linh , Đỗ Minh Hoàng
PDF Trích dẫn
Trang: 126-146
PHÂN TÍCH DIỄN NGÔN PHÊ PHÁN BÀI PHÁT BIỂU “QUYỀN CỦA PHỤ NỮ LÀ QUYỀN CON NGƯỜI” CỦA HILLARY CLINTON
Phạm Thị Quyên
PDF Trích dẫn
Trang: 147-166
TÌM HIỂU VIỆC THAM GIA HỌC TẬP VÀ KHÓ KHĂN CỦA HỌC SINH PHỔ THÔNG TRONG QUÁ TRÌNH NGHE HIỂU TIẾNG ANH
Trần Quốc Thao , Nguyễn Hoàng Châu Long
PDF Trích dẫn
Trang: 167-179

Thảo luận

VIỆC SỬ DỤNG CHIẾN LƯỢC ĐỌC SIÊU NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ TẠI MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC VIỆT NAM
Đinh Thị Bích Ngọc , Vũ Thị Nhung
PDF Trích dẫn
Trang: 180-196