Hòa, N. (2004). So sánh đối chiếu diễn ngôn và việc dạy học ngoại ngữ. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 20(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2955
Mão, N. Q. (2004). Quan hệ tính ngữ trogn ngôn ngữ Nga, Anh, Việt. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 20(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2956
Vân, H. V. (2004). Đổi mới phương pháp giảng dạy các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh ở trung học phổ thông: từ đường hướng lấy người dạy làm trung tâm sang đường hướng lấy người học làm trung tâm. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 20(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2957
Cơ, N. T. (2004). Bài khóa văn học trong dạy học ngoại ngữ. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 20(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2958
Quang, V. Đ. (2004). Lịch sự: Chiến lược giao tiếp của cá nhân hay chuẩn mực xã hội. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 20(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2959
Sửu, N. P. (2004). Môn ngoại ngữ ở trường trung học phổ thông chuyên. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 20(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2960
Trung, N. L. (2004). Phân tích đối chiếu mệnh đề phụ đảm nhiệm chức năng bổ ngữ của động từ trong tiếng Pháp và tiếng VIệt, những giải pháp chuyển dịch. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 20(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2961
Hoa, N. T. Q. (2004). Bàn về câu đảo ngữ tiếng Anh có mô hình X + V + S. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 20(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2962