Hòa, N. (2004). So sánh đối chiếu diễn ngôn và việc dạy học ngoại ngữ. VNU Journal of Foreign Studies, 20(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2955
Mão, N. Q. (2004). Quan hệ tính ngữ trogn ngôn ngữ Nga, Anh, Việt. VNU Journal of Foreign Studies, 20(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2956
Vân, H. V. (2004). Đổi mới phương pháp giảng dạy các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh ở trung học phổ thông: từ đường hướng lấy người dạy làm trung tâm sang đường hướng lấy người học làm trung tâm. VNU Journal of Foreign Studies, 20(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2957
Cơ, N. T. (2004). Bài khóa văn học trong dạy học ngoại ngữ. VNU Journal of Foreign Studies, 20(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2958
Quang, V. Đ. (2004). Lịch sự: Chiến lược giao tiếp của cá nhân hay chuẩn mực xã hội. VNU Journal of Foreign Studies, 20(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2959
Sửu, N. P. (2004). Môn ngoại ngữ ở trường trung học phổ thông chuyên. VNU Journal of Foreign Studies, 20(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2960
Trung, N. L. (2004). Phân tích đối chiếu mệnh đề phụ đảm nhiệm chức năng bổ ngữ của động từ trong tiếng Pháp và tiếng VIệt, những giải pháp chuyển dịch. VNU Journal of Foreign Studies, 20(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2961
Hoa, N. T. Q. (2004). Bàn về câu đảo ngữ tiếng Anh có mô hình X + V + S. VNU Journal of Foreign Studies, 20(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2962