Trung, N. L. (2009). Thành phần khởi ngữ trong câu tiếng Việt xét về mặt hệ thống. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 25(4). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2434
Hoa, N. T. P., Chi, V. T. K., & Linh, N. T. (2009). Chương trình đánh giá học sinh quốc tế (PISA) (Mục đích, tiến trình thực hiện, các kết quả chính). Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 25(4). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2435
Oanh, H. T. K. (2009). Phân tích một số động từ cụm dạng Have/Take/Give + A + [V]N trong tiếng Anh theo quan điểm nghĩa học và dụng học. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 25(4). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2436
Yến, H. T. (2009). Khảo sát các công trình nghiên cứu về giáo dục tiếng Hàn vì mục đích nghề nghiệp. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 25(4). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2437
Thật, P. T. (2009). Các kiểu kết cấu của truyện ngắn Pháp đương đại. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 25(4). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2438
Mai, P. T. (2009). Học tiếng Hán bắt đầu từ việc lý giải ý nghĩa văn hoá của những lời chào thông dụng nhất. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 25(4). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2439
Pan, Y.-C. (2009). A review of washback and its pedagogical implications. Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 25(4). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/2441