TÀI LIỆU TIẾNG ANH TRONG GIẢNG DẠY KỸ NĂNG NGHE: GÓC NHÌN TỪ INDONESIA VÀ VIỆT NAM

Nguyễn Thị Hồng Nhật Nhật, Ivone Francisca Maria

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

tắt: Bài viết trình bày kết quả phân tích về loại hình, quy trình tuyển chọn và thiết kế tài liệu tiếng Anh để giảng dạy kỹ năng nghe tại hai trường đại học công lập, một ở Việt Nam và một ở Indonesia. Bài viết được xây dựng dựa trên 15 năm kinh nghiệm cá nhân của hai giảng viên đã làm việc trong hệ thống giáo dục tại hai quốc gia này. Dữ liệu được phân tích bao gồm đề cương học phần, giáo trình và tài liệu bổ trợ được sử dụng trong hai chương trình giáo dục ngôn ngữ đại học. Bài viết này hy vọng sẽ đóng góp thêm vào lý thuyết phát triển và lựa chọn tài liệu việc giảng dạy ngôn ngữ ở châu Á cũng như trên thế giới.

Chi tiết bài viết