Quang, N. (2017). NĂNG LỰC GIAO TIẾP LIÊN VĂN HÓA: MỘT MÔ HÌNH ĐỀ XUẤT. VNU Journal of Foreign Studies, 33(5). https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4184
Anh, N. N. (2017). TRỞ LỰC TỪ MỘT SỐ CHỦ THỂ TRONG HỆ THỐNG QUỐC TẾ TRÊN CON ĐƯỜNG TRỞ THÀNH BÁ QUYỀN CỦA TRUNG QUỐC. VNU Journal of Foreign Studies, 33(5). https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4185
Ham, P. N. (2017). ĐỐI CHIẾU Ý NGHĨA ẨN DỤ CỦA HAI TỪ “MẶT TRỜI”, “MẶT TRĂNG” TRONG TIẾNG HÁN VÀ TIẾNG VIỆT. VNU Journal of Foreign Studies, 33(5). https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4186
Hang, T. T. (2017). MÔ HÌNH ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BẢN DỊCH VÀ ĐỀ XUẤT ĐỐI VỚI ĐÁNH GIÁ DỊCH ANH - VIỆT. VNU Journal of Foreign Studies, 33(5). https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4187
Huong, N. T. T. (2017). MỐI LIÊN HỆ GIỮA TIÊU ĐỀ VÀ LỜI DẪN TRONG BÁO ĐIỆN TỬ TIẾNG ANH. VNU Journal of Foreign Studies, 33(5). https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4188
Linh, D. T. D. (2017). MỘT SỐ YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KỸ NĂNG GHI NHỚ TỪ TIẾNG ANH CỦA HỌC SINH LỚP 6. VNU Journal of Foreign Studies, 33(5). https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4189
Ngoan, N. Q., & Huong, C. V. (2017). HÀM Ý HỘI THOẠI TRONG PHIM KINH ĐIỂN “SPOTLIGHT”. VNU Journal of Foreign Studies, 33(5). https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4190
Phuong, T. T. M. (2017). CÁCH CHUYỂN DỊCH CÁC YẾU TỐ DANH HÓA ĐỘNG TỪ TRONG TIẾNG NHẬT SANG TIẾNG VIỆT. VNU Journal of Foreign Studies, 33(5). https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4191
Tai, C. T., & Sang, L. Q. (2017). VĂN TỰ HÁN VÀ VAI TRÒ CỦA GIỚI TRONG HÔN NHÂN. VNU Journal of Foreign Studies, 33(5). https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4192
Thang, N. T. (2017). HIỆU QUẢ CỦA MÔ HÌNH HỌC TẬP KHÁM PHÁ TRONG DẠY HỌC CÁC MÔN ĐÀO TẠO NGHỀ SƯ PHẠM ĐÁP ỨNG CHUẨN ĐẦU RA Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI. VNU Journal of Foreign Studies, 33(5). https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4193
Thu, D. T. H. (2017). TỔNG QUAN VỀ NGHIÊN CỨU TÍNH TỰ CHỦ TRONG HỌC NGOẠI NGỮ Ở VIỆT NAM. VNU Journal of Foreign Studies, 33(5). https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4194
Tuyet, T. T., & Trang, L. T. H. (2017). BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN VÀ YÊU CẦU QUAN TÂM TỚI KINH NGHIỆM VÀ ĐẶC ĐIỂM MÔI TRƯỜNG GIẢNG DẠY CỦA NGƯỜI ĐƯỢC BỒI DƯỠNG. VNU Journal of Foreign Studies, 33(5). https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4195
Yen, H. T. (2017). ĐẶC TRƯNG TÍN HIỆU THẨM MĨ TRONG THÀNH NGỮ SO SÁNH TIẾNG VIỆT. VNU Journal of Foreign Studies, 33(5). https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4196
Khuong, L. Q. (2017). ĐẶC ĐIỂM CỦA VIỆC DẠY TIẾNG VIỆT NHƯ MỘT NGOẠI NGỮ CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI TẠI KHOA QUỐC TẾ HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG. VNU Journal of Foreign Studies, 33(5). https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4197
Viet, N. D. C. (2017). GIẢNG DẠY MÔN GIAO TIẾP LIÊN VĂN HÓA BẰNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC QUA DỰ ÁN: TRƯỜNG HỢP GIAO TIẾP LIÊN VĂN HÓA VIỆT - TRUNG. VNU Journal of Foreign Studies, 33(5). https://doi.org/10.25073/2525-2445/vnufs.4198