Bui, H. (2004). Đào tạo cử nhân ngoại ngữ chất lượng cao. VNU Journal of Foreign Studies, 20(2). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/4091
Tran, L. H. (2004). Vấn đề sản sinh và tiếp nhận lời nói trong đào tạo cử nhân ngoại ngữ chất lượng cao. VNU Journal of Foreign Studies, 20(2). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/4092
Nguyen, T. (2004). Về thành phần từ vựng được chọn để giảng dạy trong sách giáo khoa hiện hành. VNU Journal of Foreign Studies, 20(2). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/4093
Huynh, N. T. A. (2004). Bàn về các nguyên tắc biểu hiện sự nhấn mạnh bằng phép tỉnh lược trên cứ liệu tiếng Anh có so sánh với tiếng Việt. VNU Journal of Foreign Studies, 20(2). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/4094
Vu, P. V. (2004). Xây dựng hệ thống thi - kiểm tra đánh giá ngoại ngữ theo đường hướng giao tiếp. VNU Journal of Foreign Studies, 20(2). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/4095
Nguyen, N. T. H. (2004). Nghiên cứu các phương thức cấu tạo danh từ trong các văn bản tiếng Nga trên cơ sở thân từ của danh từ gốc Việt. VNU Journal of Foreign Studies, 20(2). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/4096
Duong, H. T. T. (2004). Về các dạng bài tập luyện kỹ năng nghe hiểu cho sinh viên lớp chất lượng cao ở năm thứ nhất khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nga. VNU Journal of Foreign Studies, 20(2). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/4097
Pham, T. T. T. (2004). Cách thức định nghĩa các thuật ngữ trong ngôn bản tiếng Anh kinh tế và một số ứng dụng trong dạy và học tiếng Anh chuyên ngành. VNU Journal of Foreign Studies, 20(2). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/4098
Do, C. T. (2004). Một số nguyên tắc dạy đọc hiểu tiếng Anh dưới góc độ tâm lí ngôn ngữ học. VNU Journal of Foreign Studies, 20(2). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/4099