Quang, N. (2002). Tình thái và các góc độ nghiên cứu. VNU Journal of Foreign Studies, 18(2). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/3240
Cương, N. T. (2002). Thử xem xét hệ thống đại từ nhân xưng trong hai ngôn ngữ Nga - Việt dưới góc độ thành tố văn hóa trong giảng dạy ngoại ngữ. VNU Journal of Foreign Studies, 18(2). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/3242
Thuấn, N. Q. (2002). Xây dựng một công cụ kiểm tr - đánh giá trong giảng dạy ngoại ngữ. VNU Journal of Foreign Studies, 18(2). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/3243
Minh, N. T. (2002). Một số cách dịch các mệnh đề phụ quan hệ tiếng Anh sang tiếng Việt. VNU Journal of Foreign Studies, 18(2). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/3245
Trung, N. L. (2002). Ngôn ngữ và kỹ thuật ghi chép trong phiên dịch. VNU Journal of Foreign Studies, 18(2). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/3247
Thơ, N. N. (2002). Giáo dục triết học với nhiệm vụ phát triển năng lực tư duy khoa học cho sinh viên Trường ĐHNN, ĐHQGHN. VNU Journal of Foreign Studies, 18(2). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/3250
Châu, Đ. T. (2002). Đổi mới phương pháp dạy học đại học theo hướng sử dụng phương tiện dạy học hiện đại. VNU Journal of Foreign Studies, 18(2). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/3252