Cầu, N. H. (2002). Những vấn đề cơ bản của ngôn ngữ học ứng dụng. VNU Journal of Foreign Studies, 18(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/3232
Chinh, N. H. (2002). Vai trò của ngữ pháp chức năng với việc dạy và học tiếng Nga. VNU Journal of Foreign Studies, 18(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/3233
Luyến, T. H. (2002). Nghĩa và ý với dạy học ngoại ngữ. VNU Journal of Foreign Studies, 18(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/3234
Ngân, V. T. (2002). Về hoạt động và các giá trị ngữ nghĩa học của từ DÉJÀ trong tiếng Pháp. VNU Journal of Foreign Studies, 18(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/3235
Tâm, H. C. (2002). Đôi điều về chuyển di ngữ dụng học của người Việt học tiếng Anh. VNU Journal of Foreign Studies, 18(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/3236
Thủy, N. M. (2002). Về một hướng đi tong nghiên cứu so sánh đối chiếu thành ngữ. VNU Journal of Foreign Studies, 18(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/3237
Trung, N. L. (2002). Thiết kế và biên soạn giáo trình thực hành ngoại ngữ. VNU Journal of Foreign Studies, 18(1). https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/3238